Cửa hàng cafe lớn nhất thế giới năm 2020

Cửa hàng cafe lớn nhất thế giới năm 2020

1. Không gian ấn tượng, độc đáo và mỹ lệ của Starbucks Reserve Roastery Tokyo

Tòa nhà được thiết kế từ gỗ tuyết tùng. Và hiện là cửa hàng rang xay lớn nhất thế giới của Starbucks. Tòa nhà gồm 4 tầng có sân thượng, quầy bar, tiệm bánh, phòng khách,… Ở giữa trung tâm tầng trệt là chiếc máy rang xay bằng đồng khổng lồ, là “trái tim” của cửa hàng cao đến 16.7m . Bạn có thể ngồi gần khu quầy bar để quan sát quá trình rang xay cà phê tại chỗ vô cùng thú vị và mới mẻ.

 

starbucks reserve roastery tokyo 5

Hình ảnh trên website của Starbucks

 

Starbucks Reserve Roastery Tokyo  được thiết kế với những yếu tố độc đáo. Trần nhà origami, tường bằng thùng rượu whisky, tường tách trà, cây cà phê thật, ống giao hưởng, cửa sổ kính trong suốt,… Hàng ban công gỗ vách kính bên ngoài mặt tiền mở rộng tầm nhìn về phía bờ sông Meguro. Với quang cảnh nên thơ tuyệt đẹp và giúp Starbucks Reserve Roastery mang vẻ điềm tĩnh, hài hoà với môi trường xung quanh. Ở đây, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống. Vừa được ngắm nhìn khung cảnh thanh bình với bóng cây hoa Sakura bên dòng sông Meguro.

 

starbucks reserve roastery tokyo 2

Hình ảnh trên website của Starbucks

 

starbucks reserve roastery tokyo 6

Hình ảnh trên website của Starbucks

2. Menu đồ uống và đồ ăn nhẹ ở Starbucks Reserve Roastery Tokyo

Starbucks Reserve Roastery Tokyo phục vụ độc quyền 60 loại cafe và trà mới, mang âm hưởng Nhật Bản. Với sự pha trộn khác lạ của vị thảo mộc như hoa anh đào, hoa cúc và nghệ. Không thể quên kể đến những thức uống dành riêng cho cảm hứng Nhật Bản như Nakameguro Espresso Martini, Melrose Tokyo, Blossaming Sakura hay Floating Blossoms.

Ở tầng một, bạn sẽ được thưởng thức những món bánh tươi ngon chuẩn ý từ Princi Bakery. Với những tách cafe thơm ngon đặc biệt. Và được ngồi ngắm nhìn các nhân viên của Starbucks rang xay và pha chế cafe ngay tại quầy bar.

 

menu starbucks reserve roastery tokyo 3

Bánh ngọt Ý tại Starbucks

 

Lên đến tầng hai, bạn sẽ bước vào không gian Teavana Bar lớn nhất thế giới với những món trà mang đậm hồn hoa Nhật Bản.  Khi bạn đi lên cầu thang, bức tường bằng tách trà được tạo ra bởi những người thợ khéo léo sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Có 2300 tách trà được đính vào tường vô cùng đẹp mắt. Đó là kết quả của thiết kế tương phản thú vị kết hợp đi cùng kỹ thuật tuyệt vời, tạo nên một trang trí độc đáo và là điểm nhấn của căn phòng.

 

tra starbucks reserve roastery tokyo

Trà Nhật Bản tại Starbucks – Hình ảnh trên website của Starbucks

 

Khi lên tầng ba, bạn sẽ được bước vào quầy cocktail Arriviamo. Đây là quầy cocktail đầu tiên ở cửa hàng Starbucks Nhật Bản – nơi có sự pha trộn giữa cồn và cafe, làm nên những hương vị đặc biệt và quyến rũ.

 

menu starbucks reserve roastery tokyo 1

Hình ảnh trên website của Starbucks

 

Starbucks Reserve Roastery Tokyo thật xứng danh là một không gian quán cafe thanh lịch, sang trọng và quyến rũ nhất thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình tuyệt đẹp của Starbucks Reserve Roastery Tokyo.

 

starbucks reserve roastery tokyo 6

Starbucks Reserve Roastery vào ban đêm – Hình ảnh trên website của Starbucks

 

starbucks reserve roastery tokyo 11

Hình ảnh trên website của Starbucks

 

menu starbucks reserve roastery tokyo

Đồ uống mới lạ tại Starbucks Tokyo- Hình ảnh trên website của Starbucks

 

menu starbucks reserve roastery tokyo 4

Hình ảnh trên website của Japan Info

 

menu starbucks reserve roastery tokyo 2

Hình ảnh trên website của Starbucks

Nếu được đặt chân đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Bạn đừng quên ghé thăm Starbucks Reserve Roastery ở Nakameguro, Tokyo, Nhật Bản nhé! Sẽ là một trải nghiệm khó quên đấy!

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn