Ý tưởng quảng cáo thương hiệu quán cafe đẹp sang chảnh

Ý tưởng quảng cáo thương hiệu quán cafe đẹp sang chảnh

Tầm quan trọng của việc có ý tưởng quảng cáo thương hiệu cafe

Tôi đã từng nghe câu chuyện về một hãng cafe nước ngoài viết sai tên khách hàng trên vỏ cốc. Nó không chỉ thực hiện tại một cửa hàng mà trên cả hệ thống. Việc viết sai tên của khách hàng để họ nhìn thấy, bạn nghĩ đó là vô tình? Câu trả lời mà tôi nhận được là họ đã cố ý viết sai tên khách hàng để khách hàng lưu tâm lại, chụp hình và đăng lên mạng xã hội khoe với bạn bè.

Bằng cách này, hãng cafe không cần tốn một số tiền quảng cáo nào. Đồng thời vẫn làm cho thương hiệu của mình ngày càng được nhiều người biết đến. Điều này thông qua việc khách hàng tự chia sẻ trên mạng. Có thể thấy đây là một chiến lược marketing hữu hiệu mà không cần mất nhiều công sức và tiền bạc.

Một khách hàng bị ghi sai tên từ “Virginia” thành “Vagina”

Các chiến dịch với ý tưởng quảng cáo thương hiệu vô cùng độc đáo

Và chắc bạn cũng đã biết đến thành công của Coca Cola trong chiến dịch ghi tên khách hàng trên vỏ lon rồi đúng không. Đó là một câu chuyện mà cả thế giới phải thán phục. Họ tập trung vào cách thức làm cho khách hàng được quan tâm, trân trọng hơn là cứ phô diễn đặc tính về sản phẩm. Khách hàng chính là mục tiêu mà những người làm kinh doanh luôn muốn nắm bắt, đi sâu và thấu hiểu.

Chiến dịch in tên trên vỏ lon của Coca cola

Cũng từ chiến dịch này mà hiện nay các hãng thức uống đang đua nhau để có những ấn tượng đặc biệt hơn trong lòng khách hàng. Bạn đang có một thương hiệu cafe mà vẫn chưa biết làm cách nào để quảng cáo không tốn tiền? Nhưng lại ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng? Tại sao không mạnh dạn đưa ra ý tưởng nào đó hay ho dẫn đầu xu hướng!

Cách thực hiện ý tưởng quảng cáo thương hiệu cafe

Đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới là những con người năng động, tự tin. Hãy dựa trên những đặc điểm đó để quảng cáo, phát triển thương hiệu của mình. Ghi những dòng cảm xúc trên vỏ cốc cafe như : “ Chúc Trang một ngày mới tràn ngập niềm vui”. Hoặc không muốn lặp lại nhiều bạn có thể để tên của khách hàng trong dấu ba chấm và khách hàng sẽ tự ghi.

Những cung bậc cảm xúc diễn ra hằng ngày mà mọi người vẫn luôn quan tâm nhau mà được ghi lại trên vỏ cốc thì thật sự rất có lợi ích đấy. “ Hôm nay, Đạt khỏe không ?” – một cách khách hàng cảm thấy được quan tâm, họ sẽ nở một nụ cười tươi mới đón chào và tất nhiên là chia sẻ ngay cho bạn bè đấy.

Ghi trạng thái cảm xúc trên vỏ cốc cafe

Khách hàng của quán là học sinh, sinh viên – những bạn trẻ yêu thích âm nhạc. Bạn cũng có thể in hình thần tượng âm nhạc lên sản phẩm của mình. Hoặc treo những bức hình thần tượng âm nhạc mà giới trẻ đang hâm mộ lên trên những bức tường của quán. Bạn có tin rằng quán của bạn sẽ là một địa điểm check in thú vị của giới trẻ. Là nơi mà khách hàng luôn muốn tới để sống ảo, thỏa sức đam mê.

Khách hàng chia sẻ ảnh cốc cafe trên mạng xã hội

Tiểu kết

Quảng cáo đôi khi không cần cầu kì. Thậm chí chỉ cần đơn giản nhưng lại mang lại kết quả ngoài sức tưởng tượng. Những điều khác biệt luôn dẫn đầu xu hướng. Hãy trân trọng khách hàng vì khách hàng chính là cầu nối martketing hiệu quả. Đồng thời mang thương hiệu của quán ngày càng được vươn xa và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn